Home >> News

Làm thế nào về lưu trữ và vận chuyển gạc bông sử dụng công nghiệp?

Jul 08, 2019

Thành phẩm được lưu trữ trong kho thông qua Phần Đảm bảo Chất lượng. Nó phải tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp và nên được lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát và thoáng mát mà không có khí ăn mòn.

Lô hàng được xử lý bởi công ty giao nhận hàng hóa được công nhận hợp lệ. Lô hàng có thể được thực hiện thành FCL (20, hoặc 40,) hoặc LCL.

Các gậy đi ra từ máng gậy thông qua bánh xe không tải. Từ bánh xe không tải, các thanh di chuyển qua chuỗi băng tải đi qua ổ cắm. Tại thời điểm này, dán được áp dụng ở một hoặc cả hai đầu của thanh (một cho nụ bông một đầu và hai cho nụ bông hai đầu). Trong trường hợp que nhựa nóng được sử dụng thay vì dán. Các bông cắt và que sau đó được nối với nhau tại lối vào khuôn. Hình dạng mong muốn của đầu bông được hình thành thông qua khuôn. Tại khuôn, dung dịch chất kết dính cũng được đẩy ra để tăng cường hiệu quả liên kết. Tất cả các hạt bông có thể được phát ra trong quá trình được hấp thụ qua hệ thống thu gom hạt bông. Làm khô và khử trùng các chồi bông đạt được tại kênh gia nhiệt, nơi các chồi bông được truyền qua các chuỗi gia nhiệt. Sau khi sấy, chồi bông được chuyển trực tiếp đến quy trình đóng gói tự động để được đóng gói trong màng PP.